TOUR RỪNG DỪA BẢY MẪU 1 NGÀY GIÁ SIÊU RẺ – TRẢI NGHIỆM NGAY

Tour rừng dừa Bảy Mẫu 1 ngày đang là một trong những chương trình du lịch hấp dẫn khách bậc nhất hiện nay của rungduabaymau.vn. Chỉ với với mức giá 400k, du khách sẽ có dịp trải nghiệm vô số điều thú vị chưa từng có. Chương trình với lịch trình chi tiết, dịch vụ đầy đủ sẽ mang đến cho quý khách một chuyến đi đáng nhớ với đầy ắp những kỷ niệm.

Bảng giá TOUR RỪNG DỪA BẢY MẪU HỘI AN 2024

Số lượng Người Lớn Trẻ Em (5 – 9 tuổi )
Trên 30 khách 400.000 VNĐ 200.000 VNĐ
Từ 20 – 30 khách 450.000 VNĐ 225.000 VNĐ
Dưới 10 khách 500.000 VNĐ 250.000 VNĐ

Tư vấn | đặt tour : 0985.402.302

HƯỚNG DẪN : BẠN CHỈ CẦN ĐẶT TOUR TRƯỚC 1 NGÀY – KHÔNG CẦN ĐẶT CỌC – “ĐẶC BIỆT CAM KẾT” KẾT THÚC TOUR MỚI THU TIỀN !!!

TOUR RỪNG DỪA BẢY MẪU 1 NGÀY TRỌN GÓI BAO GỒM

DỊCH VỤ: Xe Du Lịch Đưa Đón Tại Chỗ, HDV Địa Phương Kinh Nghiệm, Vé Tham Quan, Ăn Uống Nhà Hàng…

TRẢI NGHIỆM: Tham quan rừng dừa nước Bảy Mẫu độc đáo, chèo thuyền thúng, thả lưới, bắt cá, thưởng thức các đặc sản địa phương, thử sức với nhiều trò chơi giân gian, ngắm biển chiều, check-in sống ảo…

✓ CAM KẾT: “CHÚNG TÔI LÀM VIỆC ĐỂ MANG LẠI SỰ HÀI LÒNG CHO QUÝ KHÁCH” 

ĐI TOUR RỪNG DỪA BẢY MẪU 1 NGÀY CÓ NÊN HAY KHÔNG?

Tour đi rừng dừa Hội An thực chất không phải là một tour mới, thế nhưng khi được mời chào tham gia, không ít người vẫn lưỡng lự không biết có nên đi hay không. Vậy nên hay không nên đi?

NÊN ĐI NẾU:

=> Bạn là người lần đầu tiên đến Đà Nẵng – Hội An, muốn tìm kiếm những trải nghiệm mới lạ mà các nơi khác không có.

=> Bạn đang đi du lịch cùng với gia đình hay với bạn bè, đồng nghiệp muốn mang về những kỷ niệm đáng nhớ bên nhau.

=> Đặc Biệt nếu bạn là người thích cảnh sông nước miền Tây, thích rừng dừa nước của vùng Đông Nam Bộ nhưng chưa có dịp trải nghiệm.

tour rừng dừa Bảy Mẫu
Hãy tham gia tour rừng dừa Bảy Mẫu nếu bạn muốn có những trải nghiệm mới lạ.

=> Bạn muốn được thử cảm giác ngồi trên thuyền thúng len lỏi vào rừng dừa tận hưởng không khí mát mẻ, bình yên và nhiều điều thú vị mới.

=> Bạn thích đi du lịch, thích khám phá nhưng vẫn muốn tiết kiệm chi phí.

=> Muốn đảm bảo sự an toàn, tiện nghi trong chuyến đi của mình.

KHÔNG NÊN NẾU:

<= Bạn không có hứng thú với cảnh sống nước, thiên nhiên và các trò chơi dân giã.

<= Muốn du lịch theo dạng tự túc, tự mình lên kế hoạch, tự chuẩn bị, tự tìm tòi khám phá.

TOUR RỪNG DỪA BẢY MẪU HỘI AN CÓ GÌ ĐÁNG ĐI?

Thật khó mà tin được khi bên cạnh hình ảnh một Hội An cổ kính quen thuộc lại có một Hội An hoàn toàn mới mà trước giờ cứ tưởng chỉ có ở miền Tây. Đó là khu du lịch sinh thái rừng dừa Bảy Mẫu độc đáo.

Nếu quý khách tham gia tour rừng dừa Bảy Mẫu 1 ngày này ngoài việc được ngắm hai bên bờ sông Hoài thơ mộng thì còn có dịp được khám phá vẻ đẹp của rừng dừa sông nước. Đây là nơi được mệnh danh là “Nam Bộ của Hội An”, với vùng nước lợ rộng lớn và những hàng dừa bát ngát. Du khách sẽ được đi thuyền len lõi vào rừng dùa này để trải nghiệm cuộc sống đậm chất miền Tây sông nước, tận hưởng cảm giác yên bình, thoải mái.

tour rừng dừa Bảy Mẫu
Hình ảnh rừng dừa bảy mẫu

Chưa hết, du khách cũng được xem biểu diễn múa thúng, quăng lưới đánh cá và tham gia các hoạt động, trò chơi dân gian hết sức thú vị như: bịch mắt đập nồi đất, kéo co,… hay tập làm ngư dân bằng việc tự tay câu cá, câu cua,… Tất nhiên là sẽ được thưởng thức thêm nhiều món ngon địa phương. Tất cả đều khó mà tìm được trong các tour khác ở miền Trung.

Với những tín đồ thích lãng mạn, muốn ngắm biển chiều thì đây cũng là cơ hội. Bên cạnh đó, bối cảnh rừng dừa, sông nước, thuyền bè đậm chất miền quê sẽ cho quý khách những bức hình “sống ảo” lung linh.

LỊCH TRÌNH CHI TIẾT VỀ TOUR RỪNG DỪA BẢY MẪU 1 NGÀY

Để quý khách hiểu hơn về những trải nghiệm, hoạt động trong tour rừng dừa Hội An thì dưới đây là lịch trình chi tiết:

LỊCH TRÌNH BUỔI SÁNG

  • 07h30 – 08h00:

Xe du lịch và HDV của đơn vị tour sẽ đến đón quý khách tại điểm hẹn trên địa bàn thành phố như đã nói từ trước. Sau khi đủ số lượng, xe khởi hành đưa quý khách đến với rừng dừa ở thôn Vạn Lăng, cách trung tâm Đà Nẵng chừng 40 km.

  • 08h30 – 08h45:

Đoàn đến địa phận rừng dừa, xe đỗ tại bãi. Từ đây quý khách sẽ đi bộ khoảng 200 m để vào bến – nơi có những chiếc thuyền thúng đang neo đậu, cũng là nơi bắt đầu cho một hành trình mới.

tour rừng dừa Bảy Mẫu
Bến thuyền – nơi bắt đầu cho những trải nghiệm của du khách.
  • 09h00:

Sau khi đã ổn định mọi thứ, quý khách sẽ được HDV hướng dẫn lên những chiếc thuyền thúng đợi sẵn đi tham quan một vòng khu sinh thái rừng dừa. Thuyền đưa quý khách men theo dọc sông, ngắm những bụi dừa xanh mát, hòa mình vào không gian trong lành mát mẻ. Trong suốt thời gian đi thuyền, HDV sẽ kể cho du khách nghe những câu chuyện về lịch sử rừng dừa, về cuộc chiến tranh chống Mỹ gắn với nơi này.

tour rừng dừa Bảy Mẫu
Du khách sẽ được ngồi thuyền thúng tham quan một vòng rừng dừa.
  • Tiếp theo trong hành trình:

Những người dân lái thuyền sẽ tìm một góc đẹp cho quý khách thoải mái chụp hình và hướng dẫn làm những món đồ xinh xắn từ lá dừa như đồng hồ, nhẫn, vòng đeo tay, bông hồng,… Du khách nào không làm được, họ sẽ làm tặng bạn luôn nhé, đảm bảo ai cũng sẽ thích.

tour rừng dừa Bảy Mẫu
Những món đồ lưu niệm xinh xinh từ lá dừa.

Tiếp đó, quý khách sẽ được di chuyển ra giữa sông để thưởng thức các màn nghệ thuật do chính các diễn viên “nghiệp dư” biển diễn. Nào là “chém nước” múa thúng lắc lư, nào là quăng lưới đánh cá.

tour rừng dừa Bảy Mẫu
Màn múa thúng đến từ các cô chú chèo thuyền.
  • 10h30 – 11h00:

Trong buổi sáng này, các thành viên trong đoàn còn được trải nghiệm các trò chơi cực kỳ thú vị: giăng lưới đánh cá kiểu truyền thống, câu cá… Hẳn những ai lần đầu tham gia sẽ thấy rất phấn khích, đáng nhớ.

tour rừng dừa Bảy Mẫu
Có khá nhiều trò ở đây khiến du khách thích thú.

LỊCH TRÌNH BUỔI TRƯA

  • 11h30 – 13h30:

Cả đoàn theo sự hướng dẫn của HDV tập trung tại chòi lá để dùng cơm trưa, tiếp thêm năng lượng cho hành trình buổi chiều. Thực đơn sẽ là những món đặc sản xứ Quảng và của vùng rừng dừa. Ăn trưa xong, quý khách tự do nghỉ ngơi hoặc tự mình khám phá thêm khu du lịch sinh thái này.

tour rừng dừa Bảy Mẫu
Bữa trưa của đoàn sẽ dùng các món đặc sản địa phương.
  • 13h30 – 14h45:

Với những ai năng động chắc chắn những hoạt động vào buổi chiều sẽ khiến họ rất thích thú. Trong chường trình tour rừng dừa Bảy Mẫu Hội An 1 ngày này, quý khách sẽ có dịp tham gia một số trò chơi dân gian xưa (kéo co, đập niêu đất, đập bong bóng lứa đôi, đi cầu tre, xe đạp thăng bằng) hay đu zipline và rất nhiều trò chơi hấp dẫn khác.

tour rừng dừa Bảy Mẫu
Đi xe thăng bằng là trò chơi mà du khách sẽ có dịp trải nghiệm.
  • 15h00 – 15h30:

Trên đây là toàn bộ những hoạt động mà du khách sẽ được trải nghiệm nếu đi tour rừng dừa. Sau khi kết thúc, đoàn sẽ có 15 phút nghỉ ngơi rồi quay trở lại bãi đỗ xe bằng thuyền thúng. Lên xe khởi hành về lại trung tâm thành phố.

Xe của công ty sẽ đưa quý khách trở về những điểm hẹn ban đầu hoặc địa điểm mới theo yêu cầu. Chào tạm biệt quý khách và hẹn gặp lại trong những chương trình tiếp theo.

Lưu ý: Đây là lịch trình dự kiến, thời gian và thứ tự các hoạt động trong tour có thể sẽ thay đổi vì yếu tố thời gian, địa hình hoặc một vài lý do khách quan nào đó. Nhưng quý khách hãy yên tâm vì công ty sẽ đảm bảo đủ những gì trong tour đã lên kế hoạch.

CÁC CHÍNH SÁCH, ĐIỀU KHOẢN TRONG TOUR RỪNG DỪA BẢY MẪU

Ngoài lịch trình là điều mà du khách quan tâm thì quý khách nên nắm rõ các chính sách, điều khoản trong tour rừng dừa Bảy Mẫu 1 ngày để tránh những hiểu lầm không đáng khi tham gia. Cụ thể như sau:

CÁC CHÍNH SÁCH BAO GỒM TRONG TOUR RỪNG DỪA

Quý khách khi liên hệ đến số 0985.402.302 sẽ được mua tour với giá siêu ưu đãi. Chỉ từ 400k/người lớn nhưng công ty vẫn đảm bảo đầy đủ những quyền lợi, dịch vụ mà du khách được hưởng không khác gì các tour dài ngày khác, đó là:

  • Giá tour sẽ bao gồm xe du lịch đưa đón tận chỗ, đi kèm là lái xe có kinh nghiệm, vui vẻ.
  • HVD đồng hành cùng quý khách, người sẽ chia sẻ cho bạn những thông tin hữu ích và sẵn sàng giúp đỡ du khách khi cần.
  • Vé vào cổng tham quan rừng dừa Bảy Mẫu, vé ngồi thuyền thúng và các hoạt động, trò chơi trong tour đều miễn phí.
  • Một bữa trưa theo chương trình với các món ngon địa phương.
  • Bảo hiểm du lịch trọn gói.
tour rừng dừa Bảy Mẫu
Trong tour rừng dừa đã bao gồm hầu hết các dịch vụ, trong đó có HDV.

CÁC CHÍNH SÁCH KHÔNG BAO GỒM TRONG TOUR RỪNG DỪA

  • Cũng như những chương trình tour khác, trong tour rừng dừa Bảy Mẫu giá rẻ 2024 chưa bao gồm những dịch vụ dưới đây, quý khách lưu ý giúp nhé!
  • Ngoài xe du lịch của công ty và thuyền thúng tham quan rừng đừa, trong tour sẽ không bao gồm phí thuê xe, thuyền thúng theo sở thích riêng.
  • Giá tour cũng không bao gồm phí tham quan phát sinh theo nhu cầu riêng, mọi người muốn tham gia phải tự trả phí.
  • Các khoản chi phí cá nhân như: thức ăn, nước uống gọi thêm hoặc bữa phụ, chi phí mua sắm, điện thoại.
  • Lưu ý, giá tour này chưa bao gồm tiền tips cho HDV và lái xe (tùy khách) và thuế VAT 10% (đối với khách lấy hóa đơn).

ĐIỀU KHOẢN ĐỐI VỚI TRẺ EM ĐI TOUR RỪNG DỪA

Những gia đình, nhóm khách có trẻ em đi cùng thì hãy tham khảo trước mức giá, điều khoản dành cho bé để sắp xếp, chuẩn bị:

  • Đối với trẻ em từ 1 – 4 tuổi tham gia tour sẽ được FREE hoàn toàn.
  • Đối với trẻ em từ 5 – 10 tuổi đi tour sẽ được giảm 50% giá tour.
  • Đối với trẻ em trên 10 tuổi đi tour được coi như người lớn và nộp 100% giá tour.
tour rừng dừa Bảy Mẫu
Đối với trẻ em, giá tour sẽ có nhiều ưu đãi.

ĐƠN VỊ HỖ TRỢ ĐẶT TOUR RỪNG DỪA BẢY MẪU – RUNGDUABAYMAU.VN

Sẽ có rất nhiều đơn vị cho du khách lựa chọn book tour rừng dừa Bảy Mẫu 1 ngày và rungduabaymau.vn là một trong những cơ sở uy tín được khách tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất. Lựa chọn đặt tour từ đây, du khách hãy yên tâm VÌ:

tour rừng dừa Bảy Mẫu
Hầu như du khách đi tour này đều cảm thấy thích thú.

Kinh nghiệm dày dặn nên luôn mang đến một lịch trình chi tiết, đầy đủ, đưa du khách tham quan nhiều nơi và vui chơi với nhiều hoạt động.

Tất tần tật mọi dịch vụ đi kèm từ xe cộ đi lại, ăn uống, HDV đều được công ty đầu tư bài bản, chất lượng đảm bảo một chuyến đi an toàn, thoải mái nhất.

Công ty có đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, làm việc với tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp nên luôn tạo được lòng tin và sự hài lòng đối với phần lớn du khách.

Danang city Travel hỗ trợ giá tour ở mức THẤP NHẤT nhưng chất lượng vẫn không đổi. Đặc biệt còn hoàn tiền 100% nếu dịch vụ kém chất lượng khiến quý khách không hài lòng.

CAM KẾT: Tour đi đúng giờ, đúng lịch trình. Tuyệt đối không ghé làng đá làm mất thời gian của mọi người. Hơn nữa sau khi kết thúc tour mới thanh toán.

CÁCH ĐĂNG KÝ TOUR RỪNG DỪA BẢY MẪU TỪ RUNGDUABAYMAU.VN 

Mặc dù lượng khách đông nhưng phía rungduabaymau.vn vẫn luôn hỗ trợ khách một cách nhanh chóng, hiệu quả. Du khách muốn trải nghiệm tour rừng dừa Bảy Mẫu 1 ngày của chúng tôi chỉ cần liên hệ trước 1 ngày theo hướng dẫn sau:

+++ Đầu tiên: Lên sẵn kế hoạch có bao nhiêu người đi tour, bao nhiêu trẻ em, bao nhiêu người lớn. Sau đó gọi đến số hotline đặt tour 0985.402.302 để được nhân viên tư vấn về giá tour và các chính sách đi kèm.

+++ Thứ hai: Cung cấp cho nhân viên Số Điện Thoại và Địa Chỉ Đón ở Đà Nẵng. Tới đây quý khách chỉ cần đợi đến ngày xách balo lên và đi thôi.

Đến ngày khởi hành, HDV sẽ gọi điện cho quý khách trước 30 phút để quý khách chuẩn bị tư trang, hành lý. Đúng giờ xe sẽ đến đón bạn xuất phát đi rừng dừa. Nhớ chú ý điện thoại để không làm lỡ chuyến.

NOTE: Quý khách chỉ cần liên hệ trước 1 ngày qua số điện thoại trên cho tiết kiệm thời gian và công sức đi lại, không cần Đặt Cọc đâu nhé.

MỘT VÀI KINH NGHIỆM HỮU ÍCH KHI THAM GIA TOUI RỪNG DỪA BẢY MẪU 1 NGÀY

Những ai đang có ý định trải nghiệm tour rừng dừa Hội An 1 ngày, hãy “bỏ túi” trước một vài kinh nghiệm mà chúng tôi nghĩ cực kỳ hữu ích cho một chuyến đi an toàn, vui vẻ trọn vẹn.

THỜI ĐIỂM THÍCH HỢP ĐỂ THAM GIA TOUR RỪNG DỪA

Đầu tiên là thời điểm đi tour. Nếu nói thời gian lý tưởng nhất hẳn là mùa khô (từ tháng 1 đến tháng 9) rồi. Hội An lúc này đang vào hè, trời tuy khá năng nhưng khí hậu ở rừng dừa lại vô cùng trong lành, mát mẻ. Còn không, bạn cũng có thể sắp xếp một chuyến đi vào khoảng tháng 8, tháng 9 để được ngắm cảnh sắc rừng dừa đang độ đẹp nhất, lại còn được thưởng thức món cơm dừa muối vừng thơm ngon.

tour rừng dừa Bảy Mẫu
Nếu được hãy sắp xếp một chuyến đi vào dịp hè nhé.

Các khoảng thời gian khác còn lại trong năm tất nhiên vẫn đi được nhưng nhớ lưu ý theo dõi trước tình hình thời tiết, tránh các ngày mưa to, bão lụt (nhất là khoảng tháng 10, tháng 11) để không làm ảnh hưởng đến chuyến đi.

ĐI TOUR RỪNG DỪA BẢY MẪU CẦN CHUẨN BỊ GÌ?

Tuy du khách đã được lo trọn gói hầu như mọi thứ, xong có một số thứ bạn phải tự chuẩn bị :

  • Quần áo, phụ kiện: Lựa chọn những bộ trang phục hợp thời tiết, bối cảnh như váy đầm, quần shock áo thun,… nhưng đừng quá rườm rà sẽ gây khó cho việc di chuyển lên xuống thuyền. Đừng quên chuản bị thêm một chiếc nón rộng vành, kính râm, kem chống nắng, áo khoác vì mùa hè ở đây rất nắng nóng.
tour rừng dừa Bảy Mẫu
Hãy chuẩn bị những bộ đồ để lên hình thật xinh nhé.
  • Tiền và đồ điện tử : Du khách nên mang theo một ít tiền mặt để tiêu trong trường hợp cần thiết vì ở khu vực thôn Vạn Lăng không có trạm ATM. Một chiếc máy ảnh hoặc điện thoại đầy pin để check-in, ‘tự sướng’.

LƯU Ý : Hạn chế mang nhiều trang sức hoặc các đồ vật, tư trang có giá trị để tránh trường hợp bị mất cắp hay rơi rớt.

NHỮNG ĐIỀU CẦN NHẤN MẠNH VỀ TOUR RỪNG DỪA BẢY MẪU 1 NGÀY

GIÁ TOUR RỪNG DỪA LÀ GIÁ TOUR TRỌN GÓI

Rungduabaymau.vn xin nhắc lại đây là tour trọn gói, nghĩa là du khách chỉ cần đóng phí một lần duy nhất là 300k/người, phía công ty sẽ lo tất cả các dịch vụ : xe, ăn uống, vé tham quan, HDV,… Nếu không có thêm bất cứ nhu cầu nào nằm ngoài chương trình như ăn uống riêng, mua sắm, điện thoại,… thì không mất thêm tiền.

KHÁCH ĐI TOUR ĐƯỢC HỖ TRỢ TRẢ TẬN NƠI THEO YÊU CẦU KHÔNG MẤT PHÍ

Như đã đề cập ở trên, giá tour rừng dừa Bảy Mẫu 1 ngày tuy rẻ nhưng đã bao gồm rất nhiều dịch vụ, trong đó có xe đưa đón tận nơi. Xe du lịch của công ty sẽ đến đón quý khách tại đúng điểm hẹn quanh thành phố, khi về sẽ trả quý khách về tận nơi. Đặc biệt hỗ trợ trả khách về điểm mới theo yêu cầu (kể cả phố cổ Hội An) mà không mất thêm bất cứ khoản phí nào.

TRẺ EM TRÊN 1 TUỔI CÓ QUYỀN THAM GIA TOUR RỪNG DỪA

Tuy là tour đến vùng sông nước nhưng đảm bảo độ an toàn cao. Tất cả du khách ai muốn đều có thể tham gia. Còn đối với trẻ em, chỉ cần bé từ 1 tuổi trở lên là sẽ được cùng với các bậc phụ huynh trải nghiệm. Công tuy có nhiều chính sách ưu đãi dành cho bé, vì thế đừng ngần ngại cho bé đi cùng đấy!

DU KHÁCH CÓ QUYỀN TỰ DO TÁCH ĐOÀN THAM QUAN NẾU MUỐN

Rất nhiều du khách e ngại khi book tour đó là sợ gò bó, mất tự do. Tuy nhiên mọi người cần biết, đi tour ghép chỉ khác với hình thức tự túc là chung xe, chung đoàn. Khi tới nơi, quý khách hoàn toàn có thể tách đoàn, tự khám phá theo sở thích riêng của mình. Chỉ cần giờ ăn trưa và giờ lên xe tập trung đúng chỗ, đúng thời gian yêu cầu của HDV là được. Để tránh không bị lạc thì quý khách nên note lại số điện thoại của HDV có gì cho tiện liên lạc nhé.

LIÊN HỆ ĐĂNG KÝ TOUR RỪNG DỪA BẢY MẪU 1 NGÀY

=================================

 Hotline : 0985.402.302
 Mail : khudulichrungduabaymau@gmail.com
 Website : rungduabaymau.vn