Trang phục khi đi rừng dừa Bảy Mẫu – Gợi ý outfit phù hợp

Trang phục khi đi rừng dừa Bảy Mẫu

Trang phục khi đi rừng dừa Bảy Mẫu là vấn đề luôn khiến mọi du khách băn khoăn nhất. Vậy nên chọn đồ như thế nào cho thoải mái và có nhiều hình sống ảo cực đẹp. Vậy hãy cùng rungduabaymau.vn chia sẻ kinh nghiệm chọn outfit phù hợp với quang cảnh rừng dừa nhé!

Trang phục khi đi rừng dừa Bảy Mẫu
Đi rừng dừa Bảy Mẫu nên mặc đồ gì cho hợp trend

Chọn trang phục khi đi rừng dừa Bảy Mẫu và những yếu tố cần biết

Để chọn outfit phù hợp trong bất cứ hoàn cảnh nào. Việc đầu tiên mọi người nên quan tâm đến yếu tố về khí hậu, thời tiết và không gian tham quan và vui chơi của nơi đó, khi đến với rừng dừa cũng vậy

+ Đặc điểm về khí hậu

Rừng dừa Bảy Mẫu nằm trong khu vực miền Trung nên có khí hậu nhiệt đới. Thời tiết ở đây ấm áp suốt cả năm. Nhiệt độ trung bình ở rừng dừa là 29 độ C. 

Trang phục khi đi rừng dừa Bảy Mẫu
Nếu bạn đi du lịch rừng dừa nên xem trước thời tiết để chọn đồ phù hợp

Vào mùa mưa miền Trung cũng rất lạnh, đặc biệt là vào buổi sáng và đêm. Nhiệt độ có thể giảm xuống khoảng 20 độ C và có thể có gió mạnh. Tuy nhiên, đối với khu rừng dừa thì vào mùa mưa sẽ rất ít du khách lựa chọn tham quan. 

Nếu bạn muốn ghé thăm rừng dừa, hãy chuẩn bị những trang phục khi đi rừng dừa Bảy Mẫu phù hợp cho mùa hè và mùa đông nhé!

>>> Xem thêm: Giá Vé Rừng Dừa Bảy Mẫu 2024 Khuyến Mãi Mới Nhất

+ Thời điểm du lịch rừng dừa Bảy Mẫu

Rừng dừa nói riêng và Hội An nói chung sẽ có hai mùa chính là mùa mưa và mùa khô. 

– Mùa khô ở Hội An bắt đầu từ tháng 2 đến tháng 8, thời tiết khô ráo và nắng đẹp, rất thuận lợi cho việc tham quan rừng dừa Bảy Mẫu và du lịch.

 Nếu bạn muốn du lịch miền Tây thu nhỏ vào thời gian này, bạn nên chọn những trang phục đi rừng dừa Bảy Mẫu mát mẻ. Nhớ mang theo kem chống nắng để bảo vệ làn da nhé!

Trang phục khi đi rừng dừa Bảy Mẫu
Đừng quên chọn trang phục kèm theo kính mát để bảo về đôi mắt nhé

– Mùa mưa ở Hội An kéo dài từ tháng 10 đến tháng 1 năm sau, tuy nhiên đối với những hoạt động sông nước như rừng dừa thì mùa mưa cũng rất ít du khách lựa chọn. Nên với những tháng này rừng dừa thường sẽ vắng khách hơn.

Còn nếu bạn ghé thăm rừng dừa Bảy Mẫu vào mùa mưa hãy chuẩn bị những trang phục khi đi rừng dừa Bảy Mẫu giữ ấm cho cơ thể một cách hợp trend và hợp moden nhé.

+ Các hoạt động vui chơi ở rừng dừa Bảy Mẫu

Đến với rừng dừa Bảy Mẫu ngoài tham quan sông nước ngắm rừng dừa du khách còn được trải nghiệm các trò chơi dân gian rất thú vị. 

Trang phục khi đi rừng dừa Bảy Mẫu
Du khách thường chọn những trang phục đơn giản khi tham gia hoạt động vui chơi

Khi trải nghiệm ngồi lên thúng tham quan bạn nên chọn trang phục khi đi rừng dừa Bảy Mẫu kiểu váy quyến rũ, lộng lẫy. Có như vậy khi lên hình mới nổi bật bạn trong khung cảnh nên thơ của rừng dừa

Còn khi tham gia các hoạt động vui chơi, bạn nên chọn những bộ đồ thoải mái, thấm hút mồ hôi để bạn thả sức vui chơi.

Cách chọn trang phục khi đi rừng dừa Bảy Mẫu

Chắc hẳn, khi mọi người đi du lịch rừng dừa Bảy Mẫu đều muốn mang rất nhiều bộ đồ. Tuy nhiên, theo rungduabaymau.vn bạn chỉ cần mang theo 2 bộ đồ để sống ảo và tham gia các hoạt động vui chơi ở đây là đủ rồi.

– Chọn trang phục sống ảo đi rừng dừa Bảy Mẫu

Rừng dừa Bảy Mẫu là một địa điểm lý tưởng để thỏa sức sống ảo với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Để có những bức ảnh ấn tượng, bạn nên lựa chọn trang phục trẻ trung và lộng lẫy.

  • Nếu bạn muốn mang phong cách phóng khoáng và sành điệu, hãy kết hợp áo thun basic với chân váy midi, chân váy bò, quần jeans ống suông hoặc quần short jeans. 
  • Để tăng thêm nét nữ tính và dịu dàng, bạn có thể chọn áo hai dây, croptop hoặc áo babydoll phối cùng quần short.
Trang phục khi đi rừng dừa Bảy Mẫu
Một chiếc váy trắng cổ yếm dài thướt tha là điểm nhấn cực ấn tượng ở rừng dừa
  • Nếu bạn muốn tạo dáng khi ngồi trên thúng, các trang phục khi đi rừng dừa Bảy Mẫu phù hợp nhất là váy voan hoạ tiết hoa nhí và váy tone màu sáng.
  •  Ngoài ra, bạn có thể chọn bộ đồ bà ba để hòa hợp với không gian thơ mộng và chân thực  này.

Hãy chọn trang phục phù hợp với phong cách của bạn để có những tấm hình đáng nhớ tại rừng dừa Bảy Mẫu.

– Chọn trang phục khi tham gia các hoạt động

Theo lịch trình du lịch rừng dừa Bảy Mẫu bạn sẽ tham gia ngồi trên thúng để ngắm cảnh và chiêm ngưỡng những vũ điệu chuyên nghiệp quay thúng của nghệ nhân. Với những hoạt động ở trên sông bạn nên chọn những trang phục để di chuyển. Tránh mặc váy quá rườm rà sẽ gây khó khăn và nguy hiểm đến bạn.

Kết thúc hành trình lênh đênh trên sông du khách tiếp tục di chuyển lên bờ để tham gia các trò chơi dân gian. Cụ thể như đập nồi, cưỡi trâu, trò chơi đi cầu khỉ,  trò đi cầu dây,đi xe đạp thăng bằng, và nhiều trò chơi thú vị khác.

Trang phục khi đi rừng dừa Bảy Mẫu
Du khách nên chọn những bộ đồ thoải mái, và thấm hút mồ hôi để tham gia các hoạt động vui chơi ở rừng dừa nhé

Để tận hưởng niềm vui chơi mà không bị hạn chế, hãy chọn những trang phục khi đi rừng dừa Bảy Mẫu thoải mái, năng động và có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. 

Quần đùi, quần short, áo thun và giày thể thao hay bộ đồ bà ba sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn thỏa sức vui chơi và khám phá.

Lưu ý: Tránh mang váy hoặc giày cao gót, vì chúng có thể gây cản trở và làm bạn dễ bị ngã hoặc gặp khó khăn trong quá trình tham gia các hoạt động vui chơi.

Gợi ý trang phục khi đi rừng dừa Bảy Mẫu được mặc nhiều nhất

Không chỉ đối với phái nữ mới hoang mang không biết nên chọn trang phục gì khi đi du lịch mà cả nam giới cũng vậy. Để giải tỏa nỗi lo lắng này rungduabaymau.vn sẽ gợi ý đến bạn một số set đồ sang xịn mịn.

– Trang phục khi đi rừng dừa cho phái mạnh

Tuy phong cách mặc đồ của nam giới thường đơn giản, gọn gàng và chỉnh chu, nhưng vẫn có thể nổi bật và ấn tượng trước đám đông. Những set đồ phù hợp cho nam giới khi du lịch rừng dừa làm tan chảy trái tim bao cô gái.

  • Áo sơ mi kết hợp với quần kaki hoặc quần âu: Đây là một lựa chọn phù hợp cho những bạn nam theo phong cách trưởng thành, trẻ trung và lịch sự. Áo sơ mi sẽ tạo ra vẻ ngoài gọn gàng, còn quần kaki hoặc quần âu sẽ thêm phần lịch lãm và sành điệu.
Trang phục khi đi rừng dừa Bảy Mẫu
Chỉ cần quần kaki, áo sơ mi nam giới đã khiến bao em gái ấn tượng
  • Set đồ thể thao: chọn trang phục khi đi rừng dừa Bảy Mẫu cho những người nam giới thích sự thoải mái và năng động thì set đồ thể thao là lựa chọn tuyệt vời khi. Bạn có thể mix áo thun thể thao với quần shorts hoặc quần jogger để có một phong cách trẻ trung và sành điệu.
  • Áo polo kết hợp với quần âu: Đây là một trang phục được nhiều bạn trẻ nam lựa chọn khi đi du lịch rừng dừa Bảy Mẫu. Áo polo sẽ tạo nên vẻ trẻ trung và lịch sự, trong khi quần âu thêm phần thanh lịch và đẳng cấp. Đây là một bộ trang phục phù hợp để bạn tỏa sáng trong chuyến du lịch.

– Trang phục khi đi rừng dừa cho nữ

Khi nói đến thời trang nữ thì có vô số phong cách để các nàng có thể hướng đến. Đặc biệt, khi lên đồ để đi du lịch ở rừng dừa, việc chọn set đồ thường tốn rất nhiều thời gian và công sức. Dưới đây là những cách mix đồ phù hợp nhất để cho nàng tự tin sống ảo 

  • Phong cách cá tính, năng động: Áo thun cổ kết hợp với quần rin hoặc áo trễ vai và quần sooc là sự lựa chọn phù hợp nhất để mang đến vẻ năng động và thoải mái trong chuyến du lịch. 
  • Phong cách nữ tính, bánh bèo: Nếu bạn muốn thể hiện nét nữ tính và dịu dàng, hãy chọn trang phục khi đi rừng dừa Bảy Mẫu như váy dài đuôi cá, váy peplum hay đơn giản là những bộ quần áo bà ba.
Trang phục khi đi rừng dừa Bảy Mẫu
Áo dài truyền thống cũng là trang phục được nhiều du khách lựa chọn khi đến rừng dừa

 

  • Phong cách quyến rũ, gợi cảm: Để tạo nên vẻ quyến rũ và gợi cảm, bạn có thể lựa chọn croptop kết hợp với quần short, áo khoác phối cùng chân váy ngắn. Hoặc áo hai dây kết hợp với quần short. 
  • Áo dài truyền thống: Những chiếc áo dài truyền thống cũng là sự lựa chọn của rất nhiều du khách khi đến rừng dừa. Bạn có thể chọn áo dài có hoạt tiết hoa, hay một màu vẫn tôn lên nét đẹp rất riêng khi đứng giữa sông nước và rừng dừa.

– Trang phục khi đi rừng dừa cho gia đình

Khi tham quan rừng dừa Bảy Mẫu, mọi người trong nhóm bạn và gia đình chắc chắn muốn lưu giữ lại những hình ảnh cho chuyến đi này. Outfit của mỗi người trong nhóm sẽ góp phần tạo nên những khoảnh khắc tuyệt vời đó. 

Chọn trang phục khi đi rừng dừa Bảy Mẫu, bạn nên chọn “tone sur tone” để tạo sự đồng nhất cho cả nhóm, hoặc những bộ đồ cùng concept. 

Trang phục khi đi rừng dừa Bảy Mẫu
Nếu bạn muốn lưu giữ khoảnh khắc vui vẻ cùng bạn thân ở rừng dừa có thể chọn chiếc váy xinh như ảnh

Những bộ đồ cùng chất liệu, họa tiết hoặc cùng màu là những trang phục  tạo nên một phong cách ấn tượng. Với những trang phục như vậy, mọi người sẽ thể hiện sự đoàn kết và tận hưởng một chuyến đi thú vị tại rừng dừa.

>>> Xem thêm: Rừng dừa Bảy Mẫu ở đâu? cách Hội An bao xa?

Ngoài trang phục khi đi rừng dừa Bảy Mẫu bạn cần chuẩn bị gì?

Nếu bạn muốn có bức ảnh sống ảo cực ấn tượng ngoài chọn trang phục thì bạn cũng cần chuẩn bị một số phụ kiện sau.

+  Chuẩn bị một số phụ kiện đi kèm

Trong khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 9, thời tiết ở rừng dừa có thể nắng, mát mẻ hoặc nóng gắt. Để bảo vệ mình khỏi ánh nắng và mưa nhỏ bất chợt, hãy mang theo những phụ kiện sau:

  • Kính râm và nón: Bảo vệ mắt và đầu khỏi ánh nắng, tia cực tím của mặt trời.
  • Mũ rộng vành hoặc dù: Bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời và mưa nhỏ.
  • Áo khoác: Mang theo một chiếc áo khoác để sử dụng khi trời nắng nhưng đột ngột mát mẻ.
Trang phục khi đi rừng dừa Bảy Mẫu
Mắt kính và nón là trang phục mà bạn không thể thiếu
  • Trang sức: Phối hợp trang phục khi đi rừng dừa Bảy Mẫu cùng trang sức sẽ khiến bạn ấn tượng hơn.
  • Túi xách tay điệu đà cho nữ và túi đeo chéo nhỏ cho nam giới: Đây là phụ kiện vừa hợp moden vừa giúp bạn dựng điện thoại hay những phụ kiện nhỏ..
  • Cài tóc dễ thương cho nữ giới: Thêm phần trang nhã và nữ tính vào kiểu tóc.

+  Những phụ kiện bằng lá dừa

Lá dừa là một đặc sản đặc trưng của Rừng dừa Bảy Mẫu và rất quan trọng trong cuộc sống của người dân Hội An.

Ngoài việc tạo nên cảnh quan thiên nhiên tươi mới, lá dừa còn được sử dụng để sáng tạo các món đồ lưu niệm đẹp như bông cài tóc, nhẫn, con cào cào, châu chấu và nhiều sản phẩm khác.

Trang phục khi đi rừng dừa Bảy Mẫu
Check in cùng món đồ handmade cũng là ý tưởng rất hay

Bạn có thể tận dụng những món đồ handmade đã được người dân chỉ dẫn để làm phụ kiện sống ảo cũng rất xịn xò. Lúc này, bạn chỉ cần cài bông lá dừa lên tóc hay đeo lên tay và kết hợp với trang phục khi đi rừng dừa Bảy Mẫu sẽ khiến bức hình trở nên đặc biệt hơn.

+ Chuẩn bị giày, dép

Trên hành trình khám phá rừng dừa, sau khi chuẩn bị trang phục đi rừng dừa Bảy Mẫu hãy chọn giày thay vì gút cao để cảm thấy thoải mái hơn và dễ dàng trèo lên thúng.

Trang phục khi đi rừng dừa Bảy Mẫu
Bạn có thể chọn giày hay dép lê khi di chuyển trên thúng đều được

Đôi dép xỏ ngón, giày đế thấp hoặc giày bệt cũng là lựa chọn phù hợp để di chuyển. Tránh mang giày cao gót trừ khi chỉ để check-in.

+ Chuẩn bị một số vật dụng cần thiết

Để chuyến du lịch đến rừng dừa Bảy Mẫu trọn vẹn, bạn hãy mang theo những vật dụng cần thiết sau khi đã chuẩn bị xong trang phục khi đi rừng dừa Bảy Mẫu.

  • Kem chống nắng: Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, đặc biệt là cho cả gia đình.
  • Sản phẩm dưỡng ẩm da: Đảm bảo da được dưỡng ẩm trong thời tiết thay đổi.
  • Băng dán cá nhân: Sẵn sàng sử dụng trong trường hợp cần thiết.
Dụng cụ cần thiết ngoài trang phục khi đi rừng dừa Bảy Mẫu
Kem chống nẵng hay các loại thuốc những món đồ bạn nên note lại để nhớ mang theo
  • Thuốc giảm đau đầu và tiêu chảy: Đảm bảo sức khỏe của bạn trong suốt chuyến đi.
  • Máy ảnh chất lượng cao: Ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ và tạo ra những bức ảnh sống động.
  • Túi chống nước để bảo vệ điện thoại trong quá trình di chuyển trên thúng
  • Cục sạc dự phòng để sạc điện thoại hoặc máy ảnh để phục vụ cho quá trình tạo bên những bức ảnh triệu view.

>>> Xem thêm: Top 6 món ăn ngon trong tour rừng dừa Bảy Mẫu được yêu thích nhất

Trang phục khi đi rừng dừa Bảy Mẫu và gợi ý các góc check in cực chất

Để không bỏ sót khung cảnh nào khi diện những trang phục bạn đã đầu tư hãy tham khảo thêm các địa điểm check in cực đẹp ở rừng dừa.

– Cổng rừng dừa Bảy Mẫu

Cổng chào của rừng dừa Bảy Mẫu được xây dựng với mục đích trang trí và chào đón du khách ghé thăm.

Cổng chào được thiết kế khá độc đáo theo kiểu vòng cung hướng ra sông. Ngói được lợp bằng roi mây, hai bên cổng là hai hàng câu đối ca tụng rừng dừa.

Chọn trang phục khi đi rừng dừa Bảy Mẫu để check-in ở cổng rừng dừa
Cổng rừng dừa là điểm check-in được nhiều du khách yêu thích

Phía sau cổng là những hàng dừa xanh tươi thẳng đứng, tạo thành một bức tranh tươi mới và không gian trong lành. Nhờ vậy, cổng chào trở thành một điểm check-in, thu hút nhiều du khách đến để chụp ảnh. Bạn có thể mặc trang phục khi đi rừng dừa Bảy Mẫu màu vàng và trắng hoặc kem để tô thêm điểm nhấn cho bức ảnh nhé!

– Check in trên thúng 

Thuyền thúng là một phương tiện đi lại chính trên sông của người dân Hội An. Thuyền có hình dạng tròn và được trang trí với các yếu tố mang tính biểu tượng của Việt Nam. Điển hình như cờ đỏ sao vàng, hay các màu sắc nổi bật như xanh, đỏ, vàng. 

Du khách đến rừng dừa Bảy Mẫu việc thuê thuyền thúng để đi qua các kênh và rạch là một cách tuyệt vời để trải nghiệm cuộc sống người dân nơi đây. Điều này cũng mang đến cơ hội cho du khách thư giãn, ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên đẹp. 

Chọn trang phục khi đi rừng dừa Bảy Mẫu để check-in trên thúng
Đã đến rừng dừa thì không thể không diện bộ đồ số 1 sống ảo với thúng được

Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để du khách có một bộ sưu tập hình ảnh độc đáo với những tấm hình của thuyền thúng. 

Chỉ cần chọn trang phục khi đi rừng dừa Bảy Mẫu mà bạn yêu thích và mở nụ cười thật tươi hoặc tạo dáng cùng mái chèo bạn đã sở hữu tấm hình siêu đẹp.

–  Sống ảo với rừng dừa Bảy Mẫu

Rừng dừa là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự đặc biệt của khu du lịch sinh thái rừng dừa Bảy Mẫu Hội An. Theo người dân địa phương, rừng dừa đã tồn tại khoảng 200 năm và được người Tây Nam Bộ trồng với giống nước dừa đậm chất miền Tây.

Nhờ vào sự phù hợp với đất và nước, rừng dừa ngày càng mọc lên và bao phủ không gian xung quanh. Nên đã chuẩn bị những trang phục khi đi rừng dừa Bảy Mẫu thì nhớ học thêm cách pose dáng một cách tự nhiên và xinh tươi nhất nhé.

Chọn trang phục khi đi rừng dừa Bảy Mẫu để check-in
Lưu giữ khoảnh khắc ở rừng dừa Bảy Mẫu là niềm vui của mọi du khách

Bạn có thể đứng trên cầu tre của người dân tự làm để di chuyển ra thúng, sau đó lấy toàn khung cảnh rừng dừa thì còn gì tuyệt vời hơn. Hoặc ngồi trên thúng với background rừng dừa làm trung tâm cũng mang đến bạn bức ảnh triệu like.

>> Tham khảo: Tour rừng dừa Bảy Mẫu 1 ngày chi tiết, giá rẻ

Một số lưu ý cần biết về chọn trang phục khi đi rừng dừa Bảy Mẫu

Để chọn cho mình những set đồ phù hợp không kém phần ấn tượng khi du lịch tại rừng dừa Bảy Mẫu, du khách cần “ bỏ túi” một số lưu ý sau:

  • Khi tham quan các điểm du lịch tại rừng dừa Bảy Mẫu, nên lên kế hoạch mang bao nhiêu set đồ tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu cá nhân.
  • Dựa trên kinh nghiệm du lịch rừng dừa Bảy Mẫu, nên ưu tiên lựa chọn những phong cách có thể kết hợp và phối đồ với nhau để tiết kiệm thời gian và không cần mang quá nhiều đồ theo. 
  • Hãy chọn những trang phục khi đi rừng dừa Bảy Mẫu có loại vải thoáng mát và thấm hút mồ hôi trong mùa nắng.
Trang phục khi đi rừng dừa Bảy Mẫu
Nhớ dùng kem chống nắng để bảo vệ làn da nhé
  • Đối với trang phục, hãy lựa chọn những bộ đồ có màu sắc như trắng, kem, vàng để có thể chụp được nhiều hình ảnh đẹp trong khung cảnh rừng dừa.
  •  Nếu bạn dẫn theo trẻ nhỏ, hãy mang theo 3-4 set đồ và đừng quên áo khoác và bỉm cho em bé.
  • Nếu bạn đã mua áo đôi cho gia đình, hãy mang theo để chụp hình đánh dấu kỷ niệm đã đến khu du lịch nổi tiếng này ở Hội An. 
  • Mang theo giấy tờ cá nhân như căn cước công dân, bằng lái xe để làm thủ tục thuê xe hoặc mua vé khi cần thiết.
  • Nếu bạn muốn kết hợp tham quan Hội An vào buổi tối, nên mang thêm đồ với tone màu trắng, vàng, xanh pastel.. nhé

Trang phục khi đi rừng dừa Bảy Mẫu và một số câu hỏi liên quan

Là một khu du lịch nổi tiếng với phong cảnh hữu tình nên rất nhiều du khách chọn nơi đây cho kì nghỉ dưỡng của mình. Trong số đó, rungduabaymau.vn nhận rất nhiều những câu hỏi về trang phục khi đến nơi này.

– Thay đồ ở đâu trong khu vực rừng dừa?

Nếu bạn check in ở rừng dừa trên mặt đất bạn có thể thay đồ ở khu vực vệ sinh và nhà hàng. Còn nếu bạn ngồi trên thúng nhưng muốn thay đồ thì nên chọn những outfit có thể thay đổi nhanh chóng mà không cần thay đồ.

Trang phục khi đi rừng dừa Bảy Mẫu
Bạn có thể thay đồ ở khu vực vệ sinh và nhà hàng

–  Nên mang theo mấy bộ đồ khi đi rừng dừa

Tùy theo đam mê check in mà bạn có thể đem theo nhiều đồ để sống ảo. Tuy nhiên, rừng bảy mẫu sẽ di chuyển trên sông nước là chủ yếu nên khi chọn trang phục khi đi rừng dừa Bảy Mẫu bạn chỉ cần mang theo 2 bộ để check in là đủ rồi.

Trang phục khi đi rừng dừa Bảy Mẫu
Bạn chỉ cần mang theo 2 bộ đồ khi đến với rừng dừa

– Đi rừng dừa có mặc bikini được không?

Thông thường, đối với những du khách Tây, người ta thường phối áo ngực với quần short. Tuy nhiên, nếu bạn thích thì có thể mặc nhưng hãy phối đồ sao cho không phản cảm.

Hi vọng với những gợi ý về trang phục khi đi rừng dừa Bảy Mẫu mà rungduabaymau.vn đã chia sẻ. Du khách sẽ chọn cho mình outfit phù hợp và tự tin nhất khi xuất hiện ở rừng dừa. Đừng quên mang theo khăn choàng để che nắng và cũng là đạo cụ check in cực dé.

Thiên – rungduabaymau.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *