Tips chụp ảnh rừng dừa Bảy Mẫu đẹp, phù hợp với bối cảnh

Chụp ảnh rừng dừa Bảy Mẫu

Rừng dừa là một trong những điểm đến được ví như sông nước miền Tây thật nên thơ và bình yên. Đây không chỉ là nơi “chữa lành” mà còn là tọa độ chụp ảnh rừng dừa Bảy Mẫu được nhiều du khách lựa chọn. Vậy làm sao để có bức hình đẹp ở rừng dừa, hãy cùng đọc qua bí quyết của rungduabaymau.vn nhé!

Chụp ảnh rừng dừa Bảy Mẫu
Check in bên chiếc thúng cùng cô chèo thúng ở rừng dừa

Vì sao chụp ảnh rừng dừa Bảy Mẫu được nhiều du khách yêu thích?

Nếu Hội An mang đến nét cổ kính với những mái ngói, bức tường vàng và nhiều kiến trúc cổ thì rừng dừa lại mang đến du khách sự bình yêu và không khí trong lành. Ngoài lý do này cũng có rất nhiều lý do vì sao mà rừng dừa ngày càng có nhiều du khách ghé thăm.

  • Khu du lịch rừng dừa có khung cảnh hệt như miền Tây sông nước khiến nhiều du khách thích thú.
  • Trước 11h sáng và sau 3h chiều, ánh sáng vàng ấm áp lan tỏa khắp khu rừng, mang đến những bức ảnh với màu sắc ấn tượng, đầy cảm xúc.
  • Từ những con đường uốn lượn giữa rừng dừa, đến những chiếc thuyền nhỏ lơ lửng trên mặt nước. Du khách có thể tìm ra vô số góc chụp ảnh rừng dừa Bảy Mẫu độc đáo.
Chụp ảnh rừng dừa Bảy Mẫu
Rừng dừa được xem là điểm đến vô số góc chụp hình rất đẹp
  • Khác với những điểm du lịch đông đúc, rừng dừa Bảy Mẫu thoáng đãng, mát mẻ, giúp du khách thư giãn và thoải mái hơn khi check in.
  • Không gian lãng mạn, yên bình của rừng dừa truyền cảm hứng cho nhiều nhiếp ảnh gia, giúp họ sáng tạo nên những tác phẩm ấn tượng.
  • Chỉ với giá vé rừng dừa Bảy Mẫu là 30.000đ/ người, bạn có thể dành cả ngày để lênh đênh và tha hồ tạo kiểu.

Những yếu tố sống ảo đẹp khi chụp ảnh rừng dừa Bảy Mẫu

Ai trong chúng ta khi đi du lịch bất kể nơi đâu chắc hẳn cũng muốn có tấm hình siêu nét và ấn tượng. Nếu bạn cũng muốn có bức hình cực chất đừng bỏ qua những yếu tố mà rungduabaymau.vn chia sẻ dưới đây.

+ Lựa chọn thời tiết phù hợp khi đi rừng dừa

Nằm chung một vùng với phố cổ Hội An, thế nhưng rừng dừa Bảy Mẫu lại sở hữu một vẻ đẹp hoàn toàn khác biệt. Trong khi phố cổ chật hẹp với không khí oi bức, khô hanh thì khu rừng lại toát lên vẻ mát mẻ, yên bình quanh năm.

Nhờ lợi thế nằm bên cạnh dòng sông, rừng dừa luôn được vuốt ve bởi những luồng gió mát rượi, tạo nên một không gian tuyệt vời để du khách tìm đến nghỉ ngơi, thư giãn. 

Chụp ảnh rừng dừa Bảy Mẫu
Bạn nên chọn thời tiết nắng để có những bức ảnh ấn tượng nhé!

Tuy nhiên, rừng dừa cũng thuộc miền Trung nên vẫn có nắng gió thất thường. Vì vậy, du khách cần lưu ý theo dõi dự báo thời tiết để lên kế hoạch du lịch phù hợp để chụp ảnh rừng dừa vào thời tiết đẹp nhất. 

+ Thời điểm lý tưởng để có bức hình đẹp

Thời điểm lý tưởng nhất để check-in rừng dừa Bảy Mẫu là khoảng thời gian từ tháng 2 – 9 vì lúc này thời tiết đẹp, nắng nhẹ nhàng, bầu trời trong xanh. 

Tháng 8 âm lịch là thời điểm lý tưởng để chụp ảnh rừng dừa Bảy Mẫu ở Hội An. Không những thế, đây là mùa của dừa nước, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc sản như cơm rắc dừa thơm ngon, bùi béo.

Chụp ảnh rừng dừa Bảy Mẫu
Tháng 8 âm lịch là thời điểm lý tưởng để chụp ảnh ở rừng dừa Bảy Mẫu

Vào tháng 10 – 12, thời tiết ở đây thường có mưa kéo dài và thường có tình trạng ngập lục nên du khách cần cân nhắc khi chọn thời điểm này.

+ Thời gian chụp ảnh đẹp nhất trong một ngày

Khu du lịch rừng dừa Bảy Mẫu sẽ mở cửa từ 7:00 – 17:00 hằng ngày nên du khách có thể ghé thăm bất cứ lúc nào bạn muốn. 

Chụp ảnh rừng dừa Bảy Mẫu
Bạn nên đi trước 11h hoặc sau 15h để có bức hình đẹp

Tuy nhiên, thời điểm chụp ảnh rừng dừa đẹp nhất là trước 11h sáng và sau 15h chiều. Bạn nên tránh khung giờ cao điểm 10:00 – 12:00 trưa vì lúc này khách tham quan rừng dừa vừa đông vừa nắng. 

Chụp ảnh rừng dừa Bảy Mẫu nên chọn trang phục gì?

Bên cạnh những yếu tố về thời tiết và thời điểm thì chọn outfit sao cho lên hình cực đẹp ở rừng dừa cũng được nhiều du khách thắc mắc. Nếu bạn cũng đang băn khoăn không biết chọn trang phục gì hãy để rungduabaymau.vn giúp bạn nhé!

– Trang phục để check in sống ảo trên thúng

 – Đối với nam chỉ cần vài outfit đơn giản này thôi khi lên hình sẽ khiến nhiều nàng xao xuyến mãi thôi.

  •  Áo sơ mi đơn giản, thoáng mát với các màu sắc nền như trắng, kem, xanh dương nhạt. 
  • Quần short kaki hoặc vải thun sẽ giúp bạn thoải mái di chuyển và tạo dáng.
  • Sandal hoặc giày thể thao nhẹ nhàng là lựa chọn lý tưởng để tạo nên trang phục chất lừ. 
Chụp ảnh rừng dừa Bảy Mẫu
Đối với các chị em phụ nữ sẽ có nhiều outfit chụp ở rừng dừa hơn phái nam

– Đối với nữ sẽ có nhiều outfit hơn với nam khi chụp ảnh rừng dừa Bảy Mẫu. Bạn có thể tạo nên item phù hợp với không cảnh sông nước.

  • Váy maxi hoặc váy xòe nhẹ nhàng, áo croptop hoặc áo bèo nhún kết hợp với quần short hoặc chân váy chữ A cũng là một sự lựa chọn thú vị.
  • Áo bà ba hay áo dài truyền thống luôn là một trang phục đẹp và phù hợp với không gian nhiệt đới.

– Trang phục tham gia vui chơi các hoạt động ở rừng dừa

Bạn nên chọn những trang phục thoải mái, dễ vận động như quần short, áo thun, giày thể thao để dễ dàng vui chơi thả ga.

Chụp ảnh rừng dừa Bảy Mẫu
Khi tham gia các hoạt động vui chơi ở rừng dừa bạn nên chọn những trang phục thoải mái

Ngoài ra, khi chụp ảnh rừng dừa Bảy Mẫu, nên chọn trang phục thoáng mát, che chắn khỏi ánh nắng gay gắt như mũ vành rộng, kính râm. Điều này không chỉ giúp bạn cảm thấy dễ chịu mà còn bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.

>>> Xem thêm: Tour đi rừng dừa Bảy Mẫu 1 ngày siêu rẻ

– Phụ kiện đi kèm 

Để có diện mạo ấn tượng với mọi người xung quanh và có nhiều hình để up lên các trang mạng xã hội, bạn đừng quên mang theo một số phụ kiện đi kèm để phối đồ.

  • Nón lá: Món phụ kiện đặc trưng của Hội An. Bạn có thể kết hợp cùng áo bà ba, áo dài hay đầm xòe sẽ tạo nên vẻ đẹp truyền thống và xinh xắn.
  • Mũ vành rộng: Ngoài việc che nắng, mũ vành rộng này còn giúp các bạn nữ tôn lên gương mặt và tạo điểm nhấn ấn tượng.
Chụp ảnh rừng dừa Bảy Mẫu
Chiếc nón rộng, kinh râm cùng các phụ kiện đi kèm sẽ mang đến bạn outfit đẹp hơn khi lên hình
  • Khăn choàng: Một chiếc khăn in họa tiết hoặc màu sắc nổi bật sẽ giúp điểm xuyết thêm cho bộ trang phục, đặc biệt là khi khoác lên vai.
  • Kính mát: Không chỉ bảo vệ mắt mà còn tôn lên vẻ sang trọng, thời trang. Các bạn có thể chọn kính gọng đen, gọng màu hoặc gọng tròn để tăng thêm cá tính.
  • Túi xách: Một chiếc túi vừa tiện dụng vừa hài hòa với tổng thể set đồ sẽ giúp có bức hình tuyệt đẹp.

Những góc chụp ảnh rừng dừa Bảy Mẫu đẹp không cần chỉnh

Rừng dừa đang được nhiều du khách biết đến là nơi check in sống ảo cực xịn. Vậy tọa độ nào trong rừng dừa Bảy Mẫu mà bạn không nên bỏ lỡ.

– Chụp ảnh tại bến thuyền thúng

Bến thuyền thúng chính là một trong những chụp ảnh ở rừng dừa Bảy Mẫu thu hút nhiều nhiếp ảnh gia ghé thăm.

Tại đây, du khách có thể thỏa sức sáng tạo với những dáng pose độc đáo với background nhiều chiếc thúng xinh đẹp. Điển hình như tựa vào lan can bờ cầu với vẻ mặt suy tư, hoặc cùng nhóm bạn hồn nhiên cười đùa.

Chụp ảnh rừng dừa Bảy Mẫu
Bạn có thể tận dụng lúc những chiếc thúng đang đậu ở bến để chụp ảnh cũng rất đẹp

 Việc thử nghiệm các góc chụp thấp hoặc cao cũng sẽ tạo nên những bức ảnh thu hút và bắt mắt hơn.

>>> Xem thêm: Trình diễn quay thúng rừng dừa Bảy Mẫu có gì mà du khách mê?

– Chụp hình với những chiếc thuyền thúng

Khi đến với rừng dừa Bảy Mẫu, những chiếc thuyền truyền thống chính là một yếu tố không thể thiếu để tạo nên những bức ảnh đẹp và ấn tượng. Có nhiều cách để tận dụng những chiếc thuyền này trong việc chụp ảnh.

Một trong những cách đơn giản nhất là ngồi thư giãn trong thuyền, nghiêng nghiêng mình tạo dáng. Tư thế này sẽ tạo nên một không gian yên bình, tĩnh lặng, đầy cảm xúc trong các bức ảnh.

Chụp ảnh rừng dừa Bảy Mẫu
Chụp ảnh bên chiếc thúng đủ màu sắc cùng chiếc nón lá sẽ tạo ra bức ảnh rất đẹp

Ngoài ra, bạn cũng có thể đứng bên trong thúng với tư thế tự tin, vững vàng như một người dân bản địa.

Nếu đi cùng nhóm bạn, các bạn có thể cùng nhau kết nối những chiếc thúng theo chiều ngang hoặc hình tròn để chụp ảnh rừng dừa Bảy Mẫu. Những cử chỉ tự nhiên, gần gũi này sẽ mang lại cảm giác đoàn kết làm bức hình trở nên đẹp hơn.

– Check in bên nhà chòi và chiếc cầu tre

Ngoài chiếc thúng là nơi chụp ảnh rừng dừa nhiều nhất thì các công trình tự chế như nhà chòi và cầu tre cũng là những điểm check-in lý tưởng tại rừng dừa Bảy Mẫu.

 Bạn có thể ngồi trên bậc thềm nhà chòi, tựa vào cột, hoặc thoải mái thả dáng trên cầu tre trong khung cảnh yên bình của rừng dừa.

Chụp ảnh rừng dừa Bảy Mẫu
Bạn đừng quên check in bên cây cầu và chiếc chòi lá ở rừng dừa nhé!

Với vô vàn góc chụp độc đáo, rừng dừa Bảy Mẫu hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc đẹp và ấn tượng. Hãy thử nghiệm và tìm ra những góc nhìn ưng ý nhất để lưu giữ những bức ảnh tuyệt vời!

– Chụp ảnh cùng đồ ăn đặc sản rừng dừa

Đã đến rừng dừa vui chơi thì đừng quên chụp ảnh rừng dừa Bảy Mẫu cùng những món ăn đặc sản ở đây nhé. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn tạo dựng những bức ảnh đáng nhớ.

Chụp ảnh rừng dừa Bảy Mẫu
Check in cùng đồ ăn rừng dừa là sở thích của nhiều du khách
  • Chụp ảnh với tư thế cầm đũa, thể hiện cảm giác thư giãn, tận hưởng văn hóa ẩm thực địa phương.
  • Ngồi trước các quán ăn đặc sản, tạo dáng tự nhiên để ghi lại không gian ấm cúng, đậm chất bản địa.
  • Đứng trước những gian hàng bán đồ ăn, cầm một món ăn đặc sản lên, tạo dáng tự nhiên để truyền tải cảm giác thưởng thức ẩm thực địa phương.

>>> Xem thêm: Đi rừng dừa Bảy Mẫu ăn gì ngon? Gợi ý các món ăn nên thử

Mẹo pose dáng khi chụp ảnh rừng dừa Bảy Mẫu

Với không cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp như vậy, bạn nên lưu lại một vài tip pose dáng thật tự nhiên ở rừng dừa để có tấm hình sống động hơn nhé!

  • Quay lưng với ống kính để khoe trọn bờ vai quyến rũ và nhìn về phía xa rừng dừa, điều này sẽ tạo nên một bức ảnh mang tính thời trang và quyến rũ.
  • Theo kinh nghiệm du lịch rừng dừa Bảy Mẫu, hãy đeo mũ vành rộng và che nửa mặt, chụp ảnh từ góc độ thấp để tạo nên cảm giác mạnh mẽ và bí ẩn của rừng dừa.
Chụp ảnh rừng dừa Bảy Mẫu
Ngước mặt về hướng ánh mắt cùng với chiếc nón là sẽ mang đến bạn bức ảnh so deep
  • Chụp ảnh ở rừng dừa Bảy Mẫu với một chuỗi những hoạt động như chèo thúng, ngạc nhiên trước điệu múa thúng… bạn sẽ tạo nên những tấm ảnh đầy tự nhiên, không hề giả trân.
  • Hãy nghiêng mặt 45 độ, tay nhẹ nhàng đặt lên vành nón hoặc túi xách và hé một nụ cười thật tươi.
  • Ở những địa điểm đẹp như rừng dừa, bạn không cần quá bó buộc vào cách chụp cũng như cách pose dáng, chỉ cần là chính mình.

>>> Xem thêm: Gợi ý chi phí đi rừng dừa Bảy Mẫu tiết kiệm nhất

Một số lưu ý khi chụp ảnh rừng dừa Bảy Mẫu để bức ảnh ấn tượng

Để tạo một bộ sưu tập hình ảnh bên rừng dừa với những tọa độ check in cực đẹp. Bạn hãy “bỏ túi” ngay một số chia sẻ mà rungduabaymau.vn đã rút kinh nghiệm được. 

  • Ảnh sẽ đẹp hơn nếu chụp trước 11h sáng hoặc sau 3h chiều. Bạn nên chọn góc ít người để bức hình trở nên hoàn hảo hơn.
  • Tận dụng các con đường uốn lượn của rừng dừa cùng các góc nhìn thấp hoặc cao để có những bức ảnh mới lạ.
  • Đừng bỏ qua ánh sáng tự nhiên của ban ngày để có bức hình với background trong xanh, nếu ngược sáng thì bạn nên đổi góc chụp.
Chụp ảnh rừng dừa Bảy Mẫu
Bạn nên chụp hình vào buổi sáng sớm vì lúc này ánh nắng rất đẹp và người cũng ít
  • Nhớ mang theo các phụ kiện phối đồ để có điểm nhấn hơn trong lúc chụp ảnh ở rừng dừa Bảy Mẫu.
  • Áp dụng các kỹ thuật như độ mờ, phơi sáng để tạo nên những bức ảnh ấn tượng.
  • Để bức hình tự nhiên nhất bạn chỉ cần tạo dáng ở các tọa độ check in ở trên và cười thật tươi.
  •  Không chỉ chụp ảnh toàn cảnh,bạn hãy để ý và lưu giữ những chi tiết đặc trưng như lá dừa, những chiếc thúng và rừng dừa… cũng rất đẹp.
  • Nhớ mang theo các phụ kiện phối đồ để có điểm nhấn hơn trong lúc chụp ảnh rừng dừa.

Vậy là với những thông tin hết sức cụ thể, chi tiết ở trên, chắn hẳn các bạn cũng đã tích lũy cho mình một số bí quyết khi chụp ảnh rừng dừa Bảy Mẫu rồi đúng không? Hy vọng, mọi người sẽ có bức hình siêu đẹp để post lên các trang mạng xã hội.

Thiên – rungduabaymau.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *